Bán túi OPP dán miệng trong suốt giá rẻ

Tìm nơi bán túi OPP dán miệng trong suốt giá rẻ ở đâu uy tín, có nguồn hàng ổn định? Túi OPP kín đáo, giúp bảo quản chất lượng sản phẩm được lâu dài. Bạn có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Túi OPP dán miệng là gì? Đặc điểm của túi OPP?

Túi OPP dán miệng là một trong những loại túi đóng gói, niêm phong hàng hóa được sử dụng nhiều. Túi OPP nhỏ gọn, tiện lợi, đa dạng các size từ nhỏ tới lớn.

Có thể bạn chưa biết, túi OPP được sản xuất bằng chất liệu nhựa nguyên sinh PP an toàn , không độc hại cho sức khỏe. Bạn có thể bảo quản sản phẩm trong túi bóng kiếng OPP và để trong thời gian dài cũng không sinh vi khuẩn.

Túi OPP dán miệng trong suốt

Túi OPP dán miệng trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát chất lượng bên trong. Túi có 1 đầu được cắt cao hơn và có in 1 dải keo dài. Khi sử dụng, bạn hãy tháo bỏ lớp keo và vuốt dọc theo miệng túi. Túi sẽ tự dán chặt và rất khó bung.

Công dụng của túi OPP dán miệng

Túi keo OPP dán miệng thích hợp dùng đựng bút viết, đựng tập vở, đựng ảnh thẻ, hoặc có thể dùng đựng thực phẩm, đựng quần áo,.. với mục đích giúp giữ độ bền, không bị sâu mọt tấn công hoặc bị bám bẩn làm giảm chất lượng sản phẩm.

Túi bóng kiếng OPP dán miệng đủ size

Nhu cầu sử dụng túi đóng gói hàng hóa đang tăng cao, nhiều khách hàng cũng quan tâm tìm nơi bán túi OPP dán miệng trong suốt giá rẻ. Trước là để có nguồn hàng ổn định, sau là tiết kiệm chi phí khi mua số lượng lớn.

Địa chỉ bán túi niêm phong OPP giá tốt nhất

Nếu nói về giá bán tốt nhất khu vực thì Công ty TNHH TM Thu Hồng luôn nhận được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, chính sách dịch vụ tốt.

Bán túi OPP dán miệng trong suốt giá rẻ

Thu Hồng chuyên bán túi OPP dán miệng trong suốt giá rẻ tại TPHCM với đủ loại kích cỡ: 20*37, 21*32, 22*32, 40*57,… phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi người.

Công ty hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi khi Quý khách hàng mua số lượng lớn. Hoặc có nhận gửi hàng ra chành xe đi tỉnh hoàn toàn không mất phí.

Đến ngay Thu Hồng mua túi OPP dán miệng giá rẻ chỉ bằng một nửa thị trường. Và thêm nhiều chính sách ưu đãi khác.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng